วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เรื่องเสียว : เปิดซิงเด็ก ม.2

สวัสดีครับวันนี้ผมก็มีเรื่องประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังกัน ผมชื่อ เอ อายุ 18 เรียนอยู่ในกรุงเทพเนี่ยแหละครับ บ้านผมก็อยู่ในซอยกลางๆเมือง ผมเองอยู่มาตั้งแต่เด็กเลยจนแทบจะเห็นหมดทุกคนในซอยแล้ว ฝังตรงข้ามบ้านผมเป็นร้านเสริมสวยครับมีอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ส่วนคนที่ผมจะพูดถึงก็คือ น้องนายท์ลูกสาวคนสวย ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เด็กเลยครับถ้าจำไม่ผิดละก็ ตั้งแต่น้องเขาอยู่ ป.1 เลยแหละครับเมื่อก่อนผมก็เล่นกับน้องเขาประจำตามประสาแบบว่าสนิทกันมาก แต่พอเมื่อน้องเขายายไปเรียนต่อต่างจังหวัดก็ทำให้ผมลืมน้องนายท์ไปเลย แต่ไม่นานมานี้น้องนายท์ก็ได้ย้ายกลับมาที่ กรุงเทพอีก มาเรียนต่อแถวๆนี้ สิ่งแรกที่ผมเห็นในความเปลี่ยนแปลงของน้องเขาจากเด็ก ป.1 มาตอนนี้ก็อยู่ ม.2 แล้ว หน้าอกของน้องนายท์เห็นได้ชัดเลยครับว่ามันใหญ่ขึ้นตามอายุและกาลเวลาจริงๆ สูงขึ้น ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยส่วนเรื่องความขาวละก็ไม่ต้องพูดถึงเลยละครับ น้องนายท์ก็เข้ามาทักผมว่าสบายดีไหมค่ะคิดถึงจัง ผมเองก็ตอบไปตามความคิดของผมตอนนั้น หลังจากนั้นผมกับน้องนายท์ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอกครับเพราะว่าน้องเขาต้องไปที่ทำงานกับพ่อน้องเขาทุกวัน ถ้าจะเจอจริงๆก็วันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นแหละ ผ่านไป5 เดือนได้ วันนึ่งถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นวันศุกร์ตอนเย็นประมาณ 6 โมงแล้วแหละ ผมกลับมาจาก ร.ร น้องนายท์นั่งอยู่หน้าบ้าน น้องเขาถามผมว่าทำไมพึ่งกลับละ นี่ก็จะพรุ่งนี้เช้าแล้วน่ะ 55+ ผมก็เลยไปนั่งคุยกับ นายท์ได้ซักพักใหญ่ ผมก็ว่าจะไปอาบน้ำเลยถามนายท์ว่าไม่เข้าบ้านหรอ นั่งเลานมาตั้งนานแหละ นายท์ตอบกลับมาว่า วันนี้อยู่คนเดียวอ่ะ พ่อกับแม่ ไปประชุมคงจะกลับมาตอนดึกๆ เมื่อผมได้ยินแบบนั้นก็เลยเข้าแก๊บเลยครับก็เลยโชว์แมนบอกนายท์ไปว่า งั้นเดี๋ยวพี่อาบน้ำเสร็จจะมานั่งกินข้าวด้วยละกัน นายท์ก็ยิ้มแล้วก็โอเค เหมือนน้องเขาดีใจมากน่ะประมาณว่ามีเพื่อนอยู่ด้วยและ พอผมอาบน้ำเสร็จก็รีบมาหานายท์ทันที นายท์เองก็เหมอนจะรู้หน้าที เตรียมอาหารไว้เต็มโต๊ะรอผมเลย ไปถึงก็ไม่พูดมากก็กินข้าวจนอิ่ม มองไปดูนาฬิกา ทุ่มครึ่ง ผมก็เลยถามนายท์ว่า ไม่อาบน้ำหรอ นายท์ตอบว่า ไม่อ่ะ เดี๋ยวพี่เอ แอบดู 55+(รู้ได้ไงว่ะ) ผมเลยตอบไปว่า ไม่ดูหรอกหน่า..เห็นมาตั้งแต่เด็กและ นายท์ก็ขำ ซักพักนายท์ก็พูดออกมาว่า ทำไมอ่ะตอนเด็กนายท์เป็นยังไงอ่ะ ผมก็ต่อว่าก็..เล็กๆขาวๆมั้ง นายท์พูดออกมาว่า แล้วอยากรู้ป่ะล่ะว่าตอนนี้เป็นยังไง ผมถึงกับอึ้งมองหน้านายท์พักใหญ่ แล้วผมก็บอกว่า อยากดิว่าแต่ใจให้ดูจริงป่ะหรอก นายท์ก็บอกว่า จริง ผมก็เลยบอกว่างั้นก็รีบเถอะเดี๋ยวพ่อนายท์กลับมา หลังจากนั้นผมก็จับมือนายท์เดินขึ้นไปข้างบนบ้านทันทีพอถึงเตียง ผมก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้านายท์ทีละชิ้นตามสูตร นมของนายท์ขาวมากแบบว่ากำลังโตเลย ก้มไปดูที่หีนายท์ไม่มีขนเลยซักเส้น แล้วก็ถอดของผม แล้วก็เริ่มจูบเริ่มดมนายท์ไปทั่วตามสูตรอีกเหมือนกัน ผมคิดในใจขนาดไม่อาบน้ำยังหอมเลย ผมดูดหัวนมสีชมพูของนายท์ ไซต์คอนายท์อยู่แปปนึง ผมก็มองหน้านายท์และถามว่าดูดเป็นมั้ย นายท์บอกว่า ไม่เป็น นี่ครั้งแรกอ่ะ ความรู้สึกผมตอนนั้นแบบว่าจะจัดให้ยาวเลย 55+ ผมก็เลยบอกให้นายท์อมควยผมแล้วดูดเข้า-ออกไปเรื่อยๆ นายท์ก็ทำตามแบบไม่ขัดอะไร แต่ด้วยความที่นายท์ทำไม่เป็นก็เลยไม่เสียวอะไรมาก ผมก็เลยให้หยุด หลังจากนั้นผมก็จับนายท์นอนหงายบนเตียงแล้วก็ขึ้นค่อม น้องนายท์ก็พูดออกมาว่า พี่เอ เบาๆน่ะ ผมก็ยิ้มแล้วก็ทำเสียง อือ หน้าของนายท์ตอนนั้นดูตื่นเต้นมาก แล้วผมก็ค่อยๆเอาควยของผมยัดใส่เข้าไปในรูหีนายท์แบบ ช้าๆ เบาๆ ตามที่นายท์ขอ มันแน่นมากแบบว่า ปี้รัวๆไม่ได้แน่นอน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ผมเองก็ปี้ช้าๆไปเรื่อยๆแล้วก็จูบปากนายท์ ไซต์คอนายท์ ผมก็เริ่มที่จะซอยแล้วขึ้น แต่ซักพักนายท์ก็ร้องออกมาดังมากจนผมต้องหยุด แต่ก็ไม่ได้ถามว่าเป็นอะไรเพราะรู้อยู่แล้ว แต่นายท์บอกว่าให้พอก่อน ผมเลยก้มไปดูที่หีนายท์ ตามสูตร เลือดก็ค่อยไหลออกมาผมก็เลยให้นายท์ไปล้างในห้องน้ำ นายท์ในตอนนี้กูยังตื่นเต้นแล้วก็ดูตกใจอยู่เหมือนเดิมพอล้างเสร็จผมเองก็สงสารนายท์เลยถามว่า พอก่อนไหม แต่นายท์บอกว่าไม่เป็นไรทนได้ ผมก็เลยให้นายท์นอนท่าเดิมแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เหมือนนายท์จะเจ็บมากเลยร้องไห้ออกมา น้ำตาเต็มไปหมดแต่ผมก็ไม่หยุด เริ่มซอยที่ขึ้นที่ขึ้น ถึงมันจะคับแต่ก็เสียวมากผมปี้นายท์ท่านั้นอยู่นานก็เลยคิดอะไรออก ผมเอาควยออกจากหีนายท์แล้วบอกให้นายท์หันหลังแล้วเอามือยันที่นอนไว้ นายท์ก็ถามว่าจะทำอะไรหรอ ผมก็เลยบอกว่าจะเอาก้นนายท์อ่ะ ไม่เจ็บหรอกลองดูป่ะ นายท์ก็ทำเสียงออกมาว่า อือ หลังจากนั้นก็เริ่มเอาควยยัดเข้าไปในรูตูดนายท์ แน่น กว่ามากก พอเสียบเข้าไปได้ปั๊ป นายท์ก็ร้องออกมาทันทีแต่ผมก็ไม่ถามอะไร ค่อยๆปี้ นายท์เองก็ร้องไม่หยุดเลย ผมดึงแขนนายท์มาข้างนึงแล้วก็ปี้เร็วขึ้นอีกจน แตก ขารูตูดนายท์เลย เสร็จแล้วนายท์ก็หันมาดูแล้วถามว่า น้ำอะไรอ่ะพี่เอ ผมก็บอกไปว่า น้ำเสียวของนายท์ก็มีดูดิ แล้วนายท์ก็นั่งแหกขาแล้วก็ดูหีของตัวเอง มีทั้งน้ำเสียวแล้วก็เลือดปนกันอยู่ นายท์ถามออกมาว่า แล้วทำไงต่ออ่ะ ผมก็เลยบอกว่าลองกินน้ำเสียวดูป่ะเวลาผู้หญิงผู้ชายมีไรกันอ่ะเขามักจะให้ผู้หญิงกินน้ำเสียวของผู้ชายอ่ะจะได้ไม่เจ็บมาก(โม้สุดๆ)แต่นายท์ก็เชื่อสนิทผมก็เลยนั่งแล้วให้นายท์ขึ้นมาบนตักผมแล้วก็ให้นายท์จับควยผมเข้าไปในรูหีนาย์ช้าๆตามสูตรแล้วก็บอกให้นายท์โยกเอวไปมาเหมือนเต้น นายท์ก็ทำตาม ผมเสียวมากทั้งๆที่พึ่งแตกไปแต่ดูเหมือนมันจะแตกรอบสองอีกแล้ว นายท์ก็ร้องไห้ออกมาอีกไม่หยุดแล้วก็กอดที่คอผมผมเองก็กอดหลังนายท์แน่นแล้วบอกให้นายท์โยกเอวให้เร็วกว่านี้ได้ไหม นายท์ก็เริ่มโยกเร็วขึ้นแล้วก็ร้องดังขึ้นด้วย ซักพักผมก็ค่อยๆจับนายนอนและก็ซอยรัวๆจนน้ำแตกออกมา แล้วก็บอกให้นายท์อาปากไว้ผมจะเอาน้ำใส่ปากให้แล้วก็ให้ดูดไปมาด้วย จนในที่สุดนายท์ก็ดูดน้ำผมจนหมด แล้วบอกว่าอร่อยดีอ่ะผมก็ยิ้ม หลังจากนั้นผมก็ลงมานอนกับนายท์แล้วถามว่าเอาอีกไหม นายท์ก็บอกว่าก็ได้แต่เบาๆน่ะ มันเจ็บอ่ะ ผมก็เอาควยยัดเข้าไปในหีนายท์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมไม่หยั้งเลยพอใส่เข้าไปได้ก็ซอยที่ทันที นายท์ก็เริ่มร้องออกมาทั้งเสียงทั้งน้ำตา ตัวนายท์ตอนนั้นคงร้อนไปทั้งตัวเลยแหละเพราะว่า เหงืออกมาเต็มตัวเลยทั้งๆที่เปิดแอร์อยู่ แต่ผมที่กำลังเสียวมากๆก็เลยทั้งดูดทั้งเลียทั้งดมเหงือนายท์ไปหมด ซักพักผมก็ยกแขนนายท์ขึ้นทั้งสองข้างแล้วก็เห็นรักแร้นายท์เต็มไปด้วยเหงือแต่ด้วยอารมณ์ตอนนั้นก็เลยทั้งดูด ดม จนทั่วและในที่สุดน้ำผมก็แตกเป็นรอบที่สาม แต่คาวนี้ผมให้มันแตกคารูหีนายท์เลยพอเสร็จแล้ว ผมกับนายท์ก็นอนจูบกันอยู่แปปนึง แล้วผมก็ให้นายท์ไปอาบน้ำ หลังจากนั้นผมก็ลงมารอนายท์ข้างล่าง พอนายท์ลงมาผมก็เลยลูบหน้าลูบหัวนายท์แล้วบอกว่า พี่กลับก่อนน่ะ นายท์เองก็นอนได้แล้ว นายท์ก็ทำเสียง อือ แล้วผมก็กลับบ้าน นายท์เองที่ออกมาส่งผมหน้าบ้านก็ปิดประตูแล้วก็ล็อกประตูเข้านอนตามที่ผมบอกทุกอย่าง หลังจากวันนั้นจนถึงตอนนี้อ่ะ ผมเองก็ยังไม่มีโอกาสเจอนายท์เลยทั้งๆที่อยู่บ้านใกล้กัน แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสที่นายท์อยู่บ้านคนเดียวอีกเมื่อไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น